.

Menu and banner

++ Học để làm mình lớn lên trong suy nghĩ và trưởng thành trong bước đi ++

50 Việc nam giới cần làm trước tuổi 35

 TÍCH LŨY KINH NGHIỆM
1) Gieo hạt giống thành công.
2) Bồi dưỡng phẩm hạnh khiến nghười khác tin phục, kính nể.
3) Khắc phục tính tự ti.
4) Có chủ kiến, hình thành cá tính độc đáo.
5) Thắp lên ngọn lửa nhiệt tình.
6) Nuôi dưỡng thói quen tốt.
7) Điều khiển tính dễ cáu giận của bạn.
8) Xây dựng sức ảnh hưởng của bạn, rèn luyện tố chất nghười lãnh đạo.
9) Làm người đàn ông đích thực.
10) Lưỡi trổ hoa xuân, luyện khiếu nói tốt.
11) Biển học vô bờ: cần tự nỗ lực đầu tư.
12) Biết chịu đựng khi vấp ngã.

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
13) Xây dựng mối quan hệ giao tiếp.
14) Kết bạn tốt để có bạn cùng chia, có phúc cùng hưởng.
15) Chủ động chuyện trò với người lạ, khắc phục chứng sợ xã giao.
16) Khen ngợi người quanh mình.
17) Tìm lại bạn cũ.
18) Giao lưu với người nổi tiếng, mở rộng đường đến thành công.
19) Hãy nói lời xin lỗi đối vời người bị mình làm tổn thương.
20) Nhớ tên của đối phương, bắt đầu từ việc nhỏ để kéo gần khoảng cách.
21) Lấy đức báo oán, đối xử thân thiện và tôn trọng đối thủ.
22) Nói không với người khó từ chối nhất.
23) Thăm thấy cô giáo cũ.
CẢM XÚC TỪ NHỮNG BIẾN CỐ TRONG CUỘC SỐNG 
24) Hãy tin yêu bằng trái tim tha thiết và tất cả nhiệt thành.
25) Kết hôn với người mình yêu.
26) Không để tình cảm trượt khỏi quỹ đạo lí tính.
27) Con cái là tác phẩm vĩ đại của bạn
28) Giáo dục con cái, làm người bố mẹ xứng đáng.
29) Yêu Gia đình.
30) Hãy khóc thoải mái.
31) Thể hiện lòng hiếu thảo.
SÁNG TẠO SỰ NGHIỆP CỦA MÌNH 
32) Xây dựng lí tưởng và mục đích sống.
33) Vạch kế hoạch hành động.
34) Thử làm nhiều việc.
35) Làm việc mình thạo nhất.
36) Học kiến thức cần thiết từ công việc.
37) Thái độ làm việc chững chạc.
38) Nắm thời cơ thể hiện tài năng.
39) Ham muốn làm giàu.
40) Sáng lập sự nghiệp.
41) Tinh thần hợp tác.
42) Vượt qua trắc trở, đến thành công.
RÈN LUYỆN SỨC KHỎE VÀ TINH THẦN
43) Biết chơi một loại nhạc cụ.
44) Mội ngày đọc sách 15 phút, để bồi dưỡng tâm hồn.
45) Về quê hương ôn lại kí ức tuổi thơ.
46) Hãy dành cho mình chút thời gian riêng tư
47) Không được coi thường sức khỏe.
48) Bỏ thói quen xấu, sống khỏe mạnh.
49) Trân quý cuộc sống.
50) Gìn Giữ hạnh phúc.