.

Menu and banner

++ Học để làm mình lớn lên trong suy nghĩ và trưởng thành trong bước đi ++

Chất lượng nội dung, kỹ thuật SEO và Social quyết định hiệu quả SEO


Kể từ khi google panda ra đời, hầu hết những website thiên về chất lượng nội dung, có kỹ thuật seo tốt và được phổ biến trên mạng xã hội đều được đánh giá cao trên SERP.
Vì vậy nếu muốn website được index và xếp hạng cao, bền vững trên bảng xếp hạng. Bạn cần phải đạt đủ 3 yếu tố trên là : Chất lượng nội dung , kỹ thuật SEO và sự phổ biến trên mạng xã hội.
Technical SEO – Quality SEO – Socical

1 ) Kỹ thuật SEO và sức ảnh hưởng của nó.

Xu hướng chung của các trang web hiện nay là tập trung vào kỹ thuật tìm kiếm , xây dựng nội dung bằng hình thức sáng tạo và cách xây dựng liên kết mạng xã hội.
Nếu bạn có một kỹ thuật SEO tốt, nó sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc chỉnh sửa , tối ưu các thẻ và các thủ thuật để hoàn thiện cấu trúc website cũng như nghiên cứu đối thủ .

2) Google đánh giá điều gì quan trọng nhất để xếp hạng ?

Trong tất cả các yếu tố để đánh giá của google thì người dùng chiếm vị trí cao nhất trong các yêu tố. Người dùng sẽ tìm đến những trang web giúp họ có thông tin bổ ích về công việc của họ và website đó phải dễ dàng sử dụng tìm kiếm.
Đó là lý do để một cấu trúc web thân thiện với người dùng và bots được đánh giá cao như vậy.
Từ đánh giá trên của google ta có thể xem xét các yếu tố sau :
  • Site Speed ( Tốc độ website ) : Để đảm bảo người dùng không phải đợi lâu để thấy được nội dung mà họ tìm kiếm , bạn cần phải đảm bảo tốc độ website để phục vụ người dùng tốt hơn.
  • Quality Content ( Chất lượng nội dung ) : Sau khi google panda được google đưa vào sử dụng, hàng loạt website có nội dung kém đã bị google đánh trượt. Đó có thể coi là những nỗ lực rất tốt của google nhằm loại bỏ các website rác trên bảng xếp hạng . Để có chất lượng nội dung tốt bạn sẽ phải viết sao cho nó đúng với trong các mô tả.
  • Tạo sự thân thiện với người dùng và bots : Cứ mỗi dây bộ máy tìm kiếm và index hàng tỷ thông tin. Google và các công cụ tìm kiếm khác đã thông qua schema.org . Vì vậy để được google index và đánh giá cao bạn thì bạn cần phải làm cho google hiểu nội dung trang web của bạn.

Tại sao mạng xã hội lại quan trọng ? Làm thế nào để website của bạn đáng tin cậy ?

Với sự phát triển không ngừng của các mạng xã hội , bạn có thể phổ biến nội dung và quảng bá hình ảnh của mình một cách nhanh chóng nhất . Như chúng ta đã biết về google, nó luôn kết hợp với các tín hiệu xã hội với các hình thức liên kết truyền thống để hiểu rõ được sự phổ biến trên trang. Tuy nhiên nó lại là nơi dễ dàng để xả thư rác.
Vì việc này nên các thông tin về tác giả hay người xuất bản và liên kết trong hồ sơ của Google Plus đã được giới thiệu bởi Google.
Để làm việc này , google đã cồng bố áp dụng thẻ rel=”author” hay Rel=”publisher” để kiểm soát tình trạng thư rác tràn lan.
Điều đáng quan tâm khi nhắc đến nội dung trang và mạng xã hội đó chính là google+. Nếu bạn muốn website của mình được chuyên nghiệp và được tin tưởng bởi công cụ tìm kiếm bạn cần đánh dấu nội dung của bạn và liên kết nó đến Google+.
Chúc bạn tìm được thông tin cần thiết tại bài viết này.