.

Menu and banner

++ Học để làm mình lớn lên trong suy nghĩ và trưởng thành trong bước đi ++

Một số điều cần lưu ý trong làm SEO

Seo bền vững
 Các bạn seo ai đều biết trong các đợt cập nhật vừa qua ai cũng có đôi chút bị ảnh hưởng.Bản thân mình không biết nhiều nhưng mình cũng muốn chia sẻ một chút. Trong tất cả các đợt cập nhật mình hầu như  không bị ảnh hưởng lớn. Lý do tại sao ? Mình chọn phương án SEO bền vững. Và nó như  thế nào?
- Mình chọn phương án SEO Social . Tất cả website làm ra để làm gì ? Để cho mọi người truy cập. Thế nên mình tận dụng mạng xã hội để lấy truy cập. Bạn nghĩ gì khi site bạn toàn backlink chất lượng mà không hề có truy cập. Google cũng giống bạn. Site bạn hấp dẫn người dùng thì đương nhiên nó hấp dẫn Google. Bạn hãy coi Google là 1 độc giả.
- Đừng vội dùng thủ thuật. Google không muốn bạn lừa nó . Vì nó là bộ máy của rất nhiều bộ não nên các bạn không nên tốn công đi lừa nó.
- Bật mí với các bạn trong đợt vừa rồi key của mình up lên vì sao : mình tham khảo được khá nhiều các anh em đặc biệt là anh longhacki nên mình đã dừng đặt backlink hơn 2 tuần. Gần ngày biến động mạnh mình đặt 1 site nước ngoài có độ trust khá tốt. Và nó đã lên như mong đợi.
Hi, hết chữ rồi. Cuối cùng mình khuyên các bạn : hãy coi Google là 1 độc giả. Và làm hài lòng nó. Nó sẽ nhấn 1 nút Like cho bạn. Chúc các bạn SEOthành công.

Breadcrumbs là gì?

Breadcrumb là gì ? Breadcrumb là tập hợp các đường link phân cấp giúp người dùng có thể biết được mình đang ở trang nào và từ đó có thể di chuyển thuận lợi từ trang này trang khác trong 1 website. Nếu một website có cấu trúc phức tạp mà lại không có Breadcrumb thì người dùng dễ lâm vào tình trạng : ô mình đang ở trang nào đây, mục nào đây nhỉ? @@
Lợi ích của Breadcrumb
- Giúp người dùng biết được vị trí và di chuyển tốt giữa các trang web
- Giúp Google đánh giá chính xác PR, PA và keyword relation của một trang web.

Google Sandbox là gì?
Google Sandbox là gì ? Là một sự trừng phạt của Google nhằm hạn chế thứ hạng của những webpage không tốt. Hay nói một các khác nó là một bộ lọc của Google để chặn nhưng trang web có nội dung và nguồn backlink không tin tưởng.
Dấu hiệu page của bạn bị Sanbox là : webpage ( webpage nhé không phải website ) của bạn đang có thứ hạng cao tự dưng bay đi chơi, mà gọi mãi không về. Đồng thời lúc đó page đó của bạn cũng mất index.
Nguyên nhân dẫn đến Google Sandbox là:
- Trùng lặp nội dung, URL.
- Autoblog (blog tự động lấy bài ) hoàn toàn rập khuôn rất dễ bị để ý
- Xây dựng backlink quá nhanh
Google Sandbox ảnh hưởng lên toàn bộ website?
Sandbox chỉ ảnh hưởng đến một số url có từ khóa cạnh tranh, URL có sự phát triển không tự nhiên. Với những URL mới thường bị kiểm duyệt bởi linkbox.
Cách thoát khỏi Google Sandbox?
- Check xem có thằng ôn nào chơi xấu mình không, rồi tìm cách xử lý.
- Bỏ bớt những bài viết copy và thay vào đó là những bài “tự viết” mới.
- Xây dựng lại các backlink sạch, chất lượng cao như đặt textlink trên các website .edu, .gov …tuy nhiên không được đặt quá nhanh, nhiều cùng 1 lúc.
- Quảng cáo adwords ( nịnh đầm ) :d

Criminalization là gì?
Criminalization: Là hình phạt của các SE (Search engine) đối với những website dùng các thủ thuật bị cấm nhằm nâng cao thứ hạng từ khóa trong kết quả search.
Bạn vị phạm những thủ thuật bị cấm như : Keyword Stuffing (nhồi nhét từ khóa), đặt liên kết với những website có nội dung xấu, Link farm, hidden text, đặt lượng Backlink lớn trong thời gian ngắn…
Khi các SE phát hiện ra website bạn có thể bị tụt hạng hoặc tệ hơn là bị liệt vào danh sách đen của các SE trong khoảng thời gian xác định, cũng có thể là vĩnh viễn

Theo: seo123.vn