.

Menu and banner

++ Học để làm mình lớn lên trong suy nghĩ và trưởng thành trong bước đi ++

Truyện vui "Chào năm mới"





cười vui
Năm mới, hai phụ nữ chúc nhau:
- Chúc chị năm mới thân hình ngày càng mảnh mai và thu nhập ngày càng béo phì.
- Còn tôi chúc chị năm mới có xe đời mới ngoài sân và rượu cũ trong nhà.

● Ngày đầu năm mới, một ông khách vào quán, bồi bàn hỏi:
- Ông dùng bia nhé?
- Không, tôi phải lái xe. Cho tôi chai nước khoáng.
Lát sau bồi bàn mang bia ra, nói:
- Ông có thể dùng bia được rồi. Xe của ông vừa bị cảnh sát giao thông mang đi.
● Hai người quen gặp nhau sau năm mới:
- Sao, năm rồi cậu làm ăn tốt chứ?
- Mình bán đồ nội thất.
- Có chạy không?
- Chạy. Bây giờ sắp chuyển sang bán luôn căn hộ đây.
_________
● Chàng trai Scotland gởi tin nhắn qua điện thoại cho cô bạn gái mới quen:
“Thuê bao số này cầu mong cô đồng ý lấy người đó làm chồng”.
Vừa nhấn nút gởi xong, lập tức có tin nhắn lại khiến chàng hồi hộp mở ra coi:
“Tài khoản của quý khách không đủ trang trải cho dịch vụ tiện ích này!”.
__________
● Luật giao thông đường bộ áp dụng từ đầu năm mới:
- Tài xế không đem theo bằng lái: phạt 100 USD về tội để quên ở nhà.
- Tài xế dừng xe giữa đường vì hết xăng: phạt 200 USD về tội quên bóp tiền ở nhà.
● Một người phụ nữ hớt hải bước vô đồn cảnh sát trình báo chồng mình tự dưng mất tích:
- Nếu tìm ra ông nhà thì chúng tôi có cần nhắn thêm gì không? - sĩ quan trực ban hỏi.
- Nhờ ngài nói giùm với ảnh rằng mẹ tôi dưới quê bận công chuyện, nên không thể lên chơi cùng đón năm mới được.
● Buổi hòa nhạc độc tấu kèn saxophone mừng năm mới kết thúc. Khán giả đồng loạt đứng dậy vỗ tay tôn vinh nhạc công tài ba, trong khi vợ ông ta cúi xuống nói nhỏ với cô bạn thân:
- Tất cả nhờ vào việc tập luyện hết sức công phu. Mới đây, người hàng xóm thứ 5 của chúng tôi đã phải vô viện tâm thần.
__________
● Ngày đầu năm, Santa và Banta hẹn nhau đi nhậu, lúc nói chuyện Santa hỏi Banta:
- Cậu có biết điểm khác nhau nào giữa quán cà phê và quán rượu không?
- Quán cà phê là điểm khởi đầu của tình yêu, và quán rượu là điểm kết của tình yêu.
● Chuẩn bị sang năm mới, quyết tâm làm ngạc nhiên chồng, bà vợ mua ngay một cái sim điện thoại mới, xuống bếp gọi cho chồng đang ngồi ở phòng khách:
- Xin chào cục cưng của em!
Ông chồng ngồi phòng khách hạ giọng đáp:
- Anh sẽ gọi lại cho em sau, bây giờ con mụ vợ của anh nó đang ở dưới bếp!
_________
●  Một người Scotland bảo vợ:
- Em thân yêu, anh chợt nhận ra rằng tuần lễ cuối cùng trong năm có tới hai ngày lễ trọng đại là Giáng sinh và năm mới. Do vậy anh đã mua sẵn số quà tương ứng tặng em rồi đấy.
- Ôi, cưng của em thật chu đáo biết bao! Những món quà gì thế hả anh, em đang nóng lòng muốn mở chúng ra xem…
- Đây nè! Đôi vớ chân mỏng đi trong nhà khi trời lạnh. 
Theo báo Tuổi trẻ.