.

Menu and banner

++ Học để làm mình lớn lên trong suy nghĩ và trưởng thành trong bước đi ++

Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì(Download Ebook)


Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì


Tác giả: Herb Cohen

Giới thiệu về nội dung: 


Có thể coi thế giới này là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là cũng là một người tham dự trong đó. Bạn, với tư cách một cá nhân, sẽ có lúc mâu thuẫn với người khác: như người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối thủ cạnh tranh,… Cách bạn xử lý những mâu thuẫn này có thể quyết định không chỉ sự phát đạt của bạn, mà cả việc bạn có thể có được một cuộc sống đầy đủ, thú vị và thoải mái hay không.
Như vậy, đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hay nhiều) thứ gì đó. Khi đàm phán, bạn sử dụng thông tin và quyền lực để tác động đến các hành vi trong một “mớ các xung đột”. Nếu phân tích định nghĩa chung này, bạn sẽ nhận ra rằng, trong thực tế, bạn đã luôn luôn đàm phán trong cả công việc và cuộc sống riêng của mình.
Herb Cohen, nhà đàm phán giỏi nhất thế giới với kinh nghiệm đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm đã đem đến những kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm đàm phán thông qua cuốn sách “Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì”. Ông từng là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố; cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu Hoa Kỳ như Bộ Ngoại giao, FBI, CIA, Bộ Tư pháp, Nhà Trắng… Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, Viện Brookings, Học viện FBI.
Cuốn sách “Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì”ngay sau khi xuất bản đã bán trên 1.000.000 bản và 39 tuần liền đứng trong danh sách best-seller của New York Times. 
Nội dung sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả trong mỗi tình huống hay xung đột, dù là ở gia đình, công sở hay môi trường kinh doanh.

Download: (Bản scan)


http://www.mediafire.com/?cxg8l2ttsqsd1va 


Theo: Sách Doanh Trí